รายละเอียด นิยาย และ เครื่องบำบัดด้วยการแทรกแซง

Wiki Article



Oriental qi in hollywood , Sakura foot spa on commercial นวดจากสวรรค์ในฮอลลีวู้ด ชายทะเล( นี้ 1 มากกว่า เหมือน สปา)

“ใส่ใจ! Will not choose a book โดย มันเป็นจริงๆ address! ดีที่สุด นวด เก้าสิบ นาที ฉันมี เคย มี สงสัย ในตอนแรก แต่ มีความสุข ฉัน ทำ นี้ การตัดสินใจ เป็น มูลค่าของ แต่ละราย สตางค์” อีกมากมาย

“เราเสนอ มีประสิทธิภาพมากที่สุด และส่วนใหญ่ คุ้มต้นทุน ในไมอามี สิ่งอำนวยความสะดวกของเรา ปลอบโยน และ ทำความสะอาดอย่างทั่วถึง ของเรา ตอบสนอง many of the การดูแลสุขภาพ ข้อกำหนด ของเรา…” ไกลมากขึ้น

“ฉันชอบ จุด นี้ ฉัน หยุด โดย เพียงประมาณ สัปดาห์ แม้ว่าฉันจะ อยู่ ไกล ห่างจาก ที่นั่น ยิ่งใหญ่ บริการ” อีกมากมาย

“ฉันมี เริ่มต้น แท้ ทำหน้ากับซินเธีย เธอ ค่อนข้าง มีทักษะ และฉัน รู้สึกอย่างแท้จริง เชื่อถือได้ กับฉันเกี่ยวกับ ผิวหนัง ของฉัน เธอ รู้ ปัญหา ของฉันเกี่ยวกับ รูขุมขนและผิวหนัง ของฉัน มีแนวโน้ม ใน และ สะกด ออก ทุกสิ่งเล็กน้อย เธอ…” พิเศษ

“จาก ทันทีทันใด ฉัน สร้าง การจอง เกี่ยวกับ โทรศัพท์มือถือ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป ต่อไปนี้ การนวดของฉัน วิเศษมาก สนับสนุน!! ฉัน อย่างน่าทึ่ง สนับสนุน และฉัน

"แม่ของฉัน เป็นจริงแล้ว สนุกสนานกับ การนวดใน จุดต่างๆ ทั่วโลก ทั่วโลก เป็นเวลานานกว่า 20 ปี และเธอ แนะนำ ซินดี้ ดีที่สุด นักนวดบำบัดที่เธอ มี ตลอดเวลา บรรลุผลสำเร็จ ก่อน.

“สิ่งนี้ ตำแหน่ง เป็น. งดงาม. มีที่จอดรถที่แย่ที่สุด ปัญหา ในกรณีที่คุณเป็น แสวงหา ไม่รับจอดรถ บน Ritz Carlton ที่ไหนสักแห่ง มัน พบ ฉัน ได้มา ใบปลิวคำเตือน จาก ขั้นสูง ที่ไหนก็ตาม ฉัน…” พิเศษ

“ประสบการณ์ สมบูรณ์ สันติภาพ และสุขภาพที่ดีที่ คนที่คุณรัก อีกครั้ง Rub. ชุบชีวิต ทั้งร่างกายของคุณ ความคิด และจิตวิญญาณด้วยความสุขของเรา ครอบคลุม ร่างกาย การนวด หมายถึง ละลาย ออกไป ความแข็งแกร่ง และ ออก 출장 คุณ…” อีกมากมาย

“และทั้งหมด คุณลักษณะ เกี่ยวกับสิ่งนี้ สถานที่ ยินดี ทุกสิ่ง ฉันเคยเป็น กำลังมองหา in a very การนวดแผนจีน ใส่” อีกมากมาย

"ฉัน วางแผน จัดการ mom ของฉัน to some วันเกิดนวด แม้ว่า the default จุด ฉันจองการนัดหมายไว้เมื่อ 3 เดือน ที่ผ่านมา เสียบอล ดังนั้น ครั้งหนึ่ง ฉัน ชื่อ

“ต่อมา เรา เคย ทั้งสองอย่าง ใน ชี้ให้เห็น ของความอิ่มอกอิ่มใจ ที่จะ สำเร็จ โดย a อย่างแท้จริง ยิ่งใหญ่ นวด." ไกลมากขึ้น

“มี เคย มากมาย นวด แผนการรักษา กับแองเจิล เขา คือจริงๆ มีพรสวรรค์ และนักบำบัดที่ใช้งานง่าย และฉัน จริงๆ เสนอ เขา ห้องพัก เงียบสงบ และ สถานที่ ง่าย” อีกมากมาย

Report this wiki page